Dầu cá Ranee quảng cáo trên taxi với maquette cực ấn tượng

dầu cá ranee quảng cáo trên taxi

Để quảng bá thương hiệu rộng rãi đến người tiêu dùng, dầu cá Ranee triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi với quy mô lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Đồng hành cùng dầu cá Ranee trong chiến dịch quảng cáo ngoài trời đầy ấn tượng này chính là Unique Outdoor Advertising!

1. Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của dầu cá Ranee

Ranee là dầu cá cao cấp được chế biến 100% từ cá tươi. Như chúng ta đã biết thì dầu cá chứa lượng dinh dưỡng rất cao và cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Tuy nhiên thì dầu cá có giá thành khá đắt đỏ khi phải chiết xuất thành dạng nang mềm. Thấu hiểu được điều đó, sản phẩm dầu cá Ranee đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến một sản phẩm chất lượng nhưng giá thành phải chăng

Để mọi người biết về sản phẩm nhiều hơn, Ranee đã hợp tác cùng Unique để triển khai một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi quảng bá cho thương hiệu. Chiến dịch diễn ra tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, đây là hai thị trường lớn nhất tại Việt Nam, thường được các doanh nghiệp lựa chọn để ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, bên cạnh đó thì sức tiêu thụ của người dân của hai thành phố này cũng rất lớn.

Tại Hà Nội, dầu cá Ranee quảng cáo trên taxi Group, đây là một trong những hãng taxi hoạt động mạnh nhất tại Hà Nội, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để triển khai các chiến dịch truyền thông. Taxi Group có tần suất hoạt động cao, luôn xuất hiện trên đường phố, theo đó hình ảnh quảng cáo của thương hiệu cũng được tiếp xúc với đông đảo người tiêu dùng.

dầu cá ranee quảng cáo trên taxi

Dầu cá Ranee quảng cáo trên taxi Group tại Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh, Ranee triển khai quảng cáo trên taxi VinaSunquảng cáo trên Vina taxi. Hai hãng taxi này được đánh giá rất cao tại Hồ Chí Minh nhờ vào số lượng xe lớn, dịch vụ chất lượng, và hoạt động cực kỳ mạnh mẽ.

dầu cá ranee quảng cáo trên taxi

Dầu cá Ranee quảng cáo trên taxi VinaSun tại Hồ Chí Minh

Maquette quảng cáo của Ranee khá nổi bật với màu đỏ chủ đạo, và càng nổi bật hơn khi dán lên thân xe taxi. Taxi Group và Vinasun có màu trắng, còn Vina taxi là màu vàng, kết hợp với maquette của Ranee thì càng đặc sắc hơn.

dầu cá ranee quảng cáo trên taxi

Maqutte quảng cáo nổi bật trên thân xe taxi màu vàng

2. Những ưu điểm tuyệt vời của hình thức quảng cáo trên xe taxi

Ranee lựa chọn quảng cáo trên xe taxi để truyền thông thương hiệu bởi những ưu điểm tuyệt vời như:

Quảng cáo trên taxi có ưu thế về khả năng truyền tải hình ảnh, thông điệp đến với người tiêu dùng. Maquette quảng cáo dán trên cánh cửa xe có vị trí đắc địa trong việc tiếp cận với mọi người khi lưu thông trên đường phố. Nhất là trong thời điểm tắc đường, kẹt xe, mọi người có nhiều thời gian hơn để đọc được các nội dung mà nhãn hàng muốn truyền tải.

Với mật độ và tần suất di chuyển dày đặc của taxi, quảng cáo của Ranee được xuất hiện khắp phố phưởng, giúp cho nhiều người nhìn thấy và ghi nhớ cái tên “dầu cá Ranee” trong tâm trí, qua đó tạo độ phủ cho thương hiệu.

dầu cá ranee quảng cáo trên taxi

Quảng cáo trên taxi là kênh truyền thông thương hiệu vô cùng tuyệt vời

3. Unique đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo trên taxi của Ranee

Unique Outdoor Advertising hân hạnh được đồng hành cùng dầu cá Ranee trong dự án quảng cáo trên taxi tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Thông qua chiến dịch truyền thông lần này, chắc chắn hình ảnh và thông điệp của Ranee đã có thể lan tỏa đến nhiều người, đặc biệt là những người đang sinh sống và làm việc tại hai thành phố này.

Sự chuyên nghiệp và uy tín của Unique chính là lý do vì sao Ranee lựa chọn hợp tác cùng chúng tôi. Dịch vụ quảng cáo trên xe taxi của Unique bao gồm việc tư vấn, lên kế hoạch quảng cáo phù hợp nhất với nhãn hàng, bao gồm lựa chọn hãng taxi, số lượng xe, thời gian chạy quảng cáo hiệu quả nhất. Tiếp đó là hỗ trợ thiết kế maquette quảng cáo hợp thị hiếu người nhìn nhất. Thi công quảng cáo nhanh, dán đẹp, đủ số lượng xe. Và cuối cùng là nghiệm thu hình ảnh và chế độ bảo hành decal quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ ngay Unique để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo trên xe taxi mới nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *