Dịp Tết 2019, Zalo Pay – ứng dụng thanh toán tiền trên điện thoại siêu tiện lợi đã tiến hành thực hiện một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Mục lục bài viết
- 1. Ứng dụng trực tuyến Zalo Pay và những điểm tiện ích của nó
- 2. Tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cho ứng dụng Zalo Pay
- 3. Những hiệu ứng truyền thông mà chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cho Zalo Pay đã đạt được
- 4. Unique Outdoor Agency – Đơn vị thực thi chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cho Zalo Pay
1. Ứng dụng trực tuyến Zalo Pay và những điểm tiện ích của nó
Zalo Pay là một ứng dụng của công ty Cổ phần ZION được ra mắt vào năm 2016, được kết nối trực tiếp với mạng xã hội Zalo. Đây là ứng dụng khá tiện ích trong thời đại 4.0 hiện nay khi mà bạn có thể chỉ cần vào thao tác trên điện thoại là có thể liên kết với các ngân hàng lớn cho tài khoản ATM của mình, giúp việc thanh toán tiền khi đi mua sắm, giải trí, trả tiền mạng internet, điện nước… vô cùng thuận lợi và tiết kiệm thời gian, không cần mất công sức đi lại nhiều mà chỉ cần ngồi một chỗ.
Poster của chương trình “Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, Ví phát tài” cuả Zalo Pay
Được ra mắt không lâu nhưng Zalo Pay đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên thị trường với lượng người tải xuống và cài đặt ứng dụng này tăng nhanh một cách chóng mặt. Và nhân dịp Tết 201, Công ty ZION đã cho thực hiện chương trình “Săn heo chiêu tài: Heo phát tướng, Ví phát tài” với đại sứ thương hiệu cho chương trình này là ca sĩ Minh Hằng- một nhân vật có sức ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng.
2. Tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cho ứng dụng Zalo Pay
Để truyền thông, quảng bá cho chương trình có độ phủ sóng rộng rãi hơn, công ty ZION đã hợp tác cùng Unique Outdoor Agency thực hiện một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi ở thị trường sầm uất và sôi động nhất, đó chính là Thành phố Hồ Chí Minh.
Taxi Vinasun là đại sứ quảng bá cho Zalo Pay trong chiến dịch lần này
Hãng đã lựa chọn taxi Vinasun triển khai tại Thành phổ Hồ Chí Minh, là hãng taxi có mức độ hoạt động và sự phổ biến cực kì tốt trên thị trường. Với taxi Vinasun thì được dán từ cánh cửa sau đến full đuôi xe. Đây là các vị trí dễ dàng tiếp cận nhất với tầm mắt của người đi đường.
Hình thức dán quảng cáo tràn đuôi taxi tận dụng tối đa diện tích
Tại sao công ty ZION lại lựa chọn hình thức quảng cáo này mà không phải là hình thức nào khác? Bởi vì nội dung chính của chiến dịch đó là quảng bá cho chương trình nhân dịp Tết Nguyên Đán của Zalo Pay nên càng phổ biến được trên phạm vi rộng lớn thì càng tốt, tiếp cận với người xem ở cự li gần, đạt hiệu quả ngay tức thì.
3. Những hiệu ứng truyền thông mà chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cho Zalo Pay đã đạt được
Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cho tính năng lì xì của ứng dụng Zalo Pay đã đạt được những hiệu ứng truyền thông tích cực trên thị trường. Điểm đầu tiên phải nhắc tới đó là nội dung của chương trình đã tác động vào đúng thời điểm là dịp Tết Nguyên Đán, chỉ cần nhập mã “SANHEO”, chọn icon Tết và chọn quét AR trên hình ảnh chú Heo Chiêu Tài trên các ấn phẩm truyền thông của chương trình để săn về cho mình một chú heo mang tài lộc độc đáo.
Người đi đường sẽ bị thu hút sự chú ý đến hình ảnh quảng cáo nổi bật trên thân xe
Đại sứ quảng cáo của chiến dịch là taxi Vinasun đã làm rất tốt nhiệm vụ truyền thông cho chương trình đến mọi nẻo đường, tuyến phố trong thời gian tối đa nhất. Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường lớn nhất của nước ta cũng như sở hữu số lượng người sử dụng ứng dụng Zalo Pay đông đảo nhất. Vì vậy việc lựa chọn chính xác địa điểm triển khai chiến dịch cũng là một điểm cộng lớn góp phần vào hiệu quả đã đạt được.
Taxi Vinasun sẽ giúp thương hiệu tiếp cận người xem trên mọi nẻo đường
Ngoài ra, vị trí quảng cáo trên thân xe vừa giúp hình ảnh của chương trình tiếp cận được người xem với cự li gần, lại làm cho họ không thể không quan sát, in sâu vào tâm trí một cách tự nhiên và nổi hứng tìm hiểu. Ngân sách quảng cáo khá phù hợp, có thể triển khai trên số lượng xe lớn cùng một lúc.
4. Unique Outdoor Agency – Đơn vị thực thi chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cho Zalo Pay
Unique Outdoor Agency hân hạnh được là đối tác đồng hành cùng công ty ZION trong chiến dịch quảng cáo cho chương trình Tết của ứng dụng Zalo Pay lần này. Chúng tôi là đối tác quen thuộc lâu năm không chỉ của taxi Vinasun mà còn của hầu hết tất cả các hãng taxi đang triển khai quảng cáo trên cả nước. Chính vì vậy, dù doanh nghiệp có nhu cầu book bất cứ hãng taxi nào thì Unique Outdoor Agency cũng có thể hỗ trợ và thực thi được với chất lượng dịch vụ đã được kiểm chứng qua hàng loạt chiến dịch triển khai thành công trên thị trường.
Hi vọng rằng ứng dụng Zalo Pay sẽ ngày một phát triển và thu hút được nhiều người tham gia sử dụng hơn để góp phần đưa chất lượng cuộc sống của người dân lên một tầm cao mới, và Unique Outdoor Agency luôn sẵn sàng cùng đồng hành với các chiến dịch quảng bá của thương hiệu.