Với mục đích phủ sóng mạnh mẽ thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam, mới đây thương hiệu xổ số Vietlott đã triển khai một chiến dịch quảng cáo taxi có quy mô cực lớn. Chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả truyền thông cực cao, giúp thương hiệu Vetlott được nhiều nguời dân Việt Nam biết đến hơn.
Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo taxi trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.
Mục lục bài viết
1. Những thông tin cần biết về xổ số Vietlott
Được du nhập vào Việt Nam năm 2016, xổ số Vietlott trực thuộc bởi Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam. Với cách chơi cực kỳ đơn giản, giá trị phần thưởng Jackpot cực cao, Vietlott nhanh chóng có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Không chỉ phát triển thành công hình thức kinh doanh xổ số tự chọn số điện toán trên toàn quốc để cung cấp các sản phẩm xổ số tiên tiến bổ sung bên cạnh các loại hình xổ số truyền thống hiện có.Ngoài ra, Vietlott còn góp phần lành mạnh hóa hoạt động trò chơi giải trí có thưởng hiện nay, giảm bớt hoạt động của các hình thức xổ số không nằm trong quy định của pháp luật.
Xổ số Vietlott có cách chơi cực kỳ đơn giản
Với slogan “Cơ hội để tốt hơn” Vietlott muốn gửi gắm đến cho khách hàng thông điệp rằng khi đến với Vietlott là đến với nơi mà niềm tin được quy đổi thành cơ hội để phát triển và trở nên tốt đẹp hơn, đó cũng là những giá trị mà tự bản thân Vietlott muốn theo đuổi.
>> Tìm hiểu thên quảng cáo trên taxi là gì để hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo này
2. Tổng hợp chiến dịch quảng cáo trên taxi của Vietlott
Với mục đích quảng bá thương hiệu của mình đến với mọi người dân trên lãnh thổ Việt Nam, Vietlott đã triển khai một chiến dịch quảng cáo taxi cực khủng. Với số lượng xe taxi triển khai và thời gian quảng cáo lớn nhất từ trước đến nay, chiến dịch quảng cáo của Vietlott mang lại hiệu quả cực kỳ cao.
Chiến dịch quảng cáo taxi siêu khủng của Vietlott
Chiến dịch quảng cáo trên taxi của Vietlott được triển khai trên taxi Mai Linh – hãng xe taxi dẫn đầu trong việc khai thác dịch vụ quảng cáo trên taxi với hơn 15000 chiếc xe hoạt động trải khắp mọi tỉnh thành cả nước.
Taxi Mai Linh là hãng taxi được lựa chọn trong chiến dịch quảng cáo lần này
Với màu xanh quen thuộc của taxi Mai Linh, kết hợp với maquette vô cùng sặc sỡ của Vietlott giúp hình ảnh quảng cáo luôn nổi bật, thu hút sự chú ý của người tham gia giao thông trên đường phố. Với lộ trình dày đặc, đa dạng, hình ảnh quảng cáo của Vietlott được đưa đến mọi nơi mà taxi đón trả khách, giúp tăng độ phủ của thương hiệu.
Hình ảnh quảng cáo nổi bật của Vietlott giúp thu hút sự chú ý của mọi người
>> Tham khảo những ưu điểm của quảng cáo taxi khiến bạn muốn triển khai ngay lập tức
Chiến dịch quảng cáo được chia ra làm 3 giai đoạn triển khai:
– Giai đoạn 1: Triển khai quảng cáo taxi trên 20 tỉnh thành với số lượng 2000 chiếc taxi trong thời gian chạy quảng cáo là 2 tháng.
– Giai đoạn 2: Với số lượng xe taxi không đổi, chiến dịch được triển khai trên 20 tỉnh thành tiếp theo.
– Giai đoạn 3: Chiến dịch được triển khai trên các tỉnh thành còn lại với số lượng xe tương tự như 2 giai đoạn trên.
Chiến dịch quảng cáo taxi của Vietlott mang lại hiệu quả truyền thông cực cao
Với số lượng xe cực lớn, thời gian triển khai chiến dịch lâu, tần suất lặp lại cực nhiều giúp hình ảnh quảng cáo của Vietlott được ghi nhớ sâu trong tâm trí của mọi người, tăng độ phủ thương hiệu của Vietlott tại mọi tỉnh thành trên toàn quốc.
3. Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo taxi uy tín trên toàn quốc
Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo taxi uy tín hàng đầu trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Unique hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Vietlott trong chiến dịch phủ sóng thương hiệu lần này.
Unique sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã triển khai thành công hàng trăm chiến dịch quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước. Unique tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất tới tay khách hàng.
Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo taxi mới nhất trên thị trường hiện nay.