Tổng quan về hình thức quảng cáo trên xe taxi dành cho doanh nghiệp

quảng cáo trên xe taxi

Là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời được đánh giá là phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay, quảng cáo trên xe taxi đang ngày càng nhận được sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khi có nhu cầu quảng bá cho thương hiệu của mình.  

1. Giới thiệu về hình thức quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo trên xe taxi là hình thức quảng cáo ngoài trời trên phương tiện giao thông công cộng, cho đến nay đã có thể triển khai ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, có vai trò giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện ở mọi tuyến đường, mọi thời điểm mà nó đi qua. Hiện tại hầu hết các hãng taxi trên thị trường đều đã tham gia vào lĩnh vực này với mức giá rất cạnh tranh và đang ngày một mở rộng thêm nhiều vị trí quảng cáo hơn nữa.

Các phương thức quảng cáo trên xe taxi phổ biến nhất hiện nay mà Taxi Media mới cập nhật đó là:

Dán maquette ở hai cánh cửa sau xe.

hình thức quảng cáo taxi

Doanh nghiệp nên lựa chọn màu sắc của maquette đối lập với màu xe taxi

Dán maquette từ cửa sau đến full đuôi xe.

Dán maquette trên 4 cánh cửa xe (đây là hình thức mới được triển khai cách đây không lâu).

Dán maquette trên ô kính tam giác, cửa kính sau xe.

Quảng cáo trên túi treo tờ rơi, màn hình Lcd trong xe.

Maquette quảng cáo được in bằng chất liệu decal không thấm nước, không bị tác động từ các yếu tố môi trường và giữ được màu sắc nguyên thủy, ngoài ra còn được bảo hành bởi agency chịu trách nhiệm thi công chiến dịch đó.

hình thức quảng cáo taxi

Taxi càng di chuyển nhiều thì càng tiếp cận được nhiều người xem hơn

Tùy vào nội dung và mục đích triển khai của chiến dịch mà doanh nghiệp có thể lựa chọn vị trí quảng cáo trên xe taxi cho phù hợp nhất. Với hình thức này, doanh nghiệp nên triển khai trên số lượng xe lớn để đảm bảo độ phủ sóng nhất định cho thương hiệu của mình.

2. Các bước thực hiện một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi

Hiện nay, Taxi Media đang cung cấp dịch vụ tư vấn, thực thi một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi trọn gói với các công đoạn từ a – z, hỗ trợ doanh nghiệp một cách tận tình nhất để có thể triển khai chiến dịch thuận lợi.

hình thức quảng cáo taxi

Agency sẽ có trách nhiệm bảo hành nếu như maquette gặp vấn đề về chất lượng

Vậy một chiến dịch cần phải trải qua các bước thực hiện như thế nào? Doanh nghiệp có thể tham khảo qua thông tin dưới đây:

– Lựa chọn số lượng xe và thời gian chạy quảng cáo.

– Kí hợp đồng dịch vụ.

– Thiết kế hình ảnh quảng cáo, in demo bản test ứng với kích thước của vị trí.

– Tiến hành dán maquette quảng cáo, đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra.

– Báo cáo hình ảnh nghiệm thu cho khách hàng.

– Bảo hành trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi phải trải qua khá nhiều công đoạn trước khi tiến hành chạy trên thị trường nhưng doanh nghiệp của bạn có thể yên tâm bởi chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành, hỗ trợ để triển khai một cách thuận lợi nhất, giúp thương hiệu phủ sóng thị trường hiệu quả.

3. Đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo trên xe taxi là một hình thức được đánh giá là có lợi thế hơn các hình thức khác rất nhiều bởi nó vừa “di chuyển được”, lại vừa có thể phong tỏa trên phạm vi rộng lớn, giúp cho thương hiệu của bạn xuất hiện ở khắp mọi nơi, trong tầm mắt của người tham gia giao thông một cách tự nhiên và thường xuyên nhất. Quan sát nhiều lần sẽ tạo sự ghi nhớ thương hiệu, giúp tăng hiệu suất, doanh thu bán hàng.

Ngoài ra, thời gian hoạt động của xe cũng là một điểm nhấn thật sự ấn tượng. Chỉ cần hành khách có nhu cầu di chuyển vào bất cứ thời điểm nào cũng có thể book được xe taxi, nó không bị giới hạn giờ như xe buýt. Hơn nữa, xe taxi có thể len lỏi đến mọi tuyến đường lớn nhỏ, không có lộ trình cố định nên có thể nói số lượng người tiếp xúc với xe taxi cũng như hình ảnh quảng cáo mỗi ngày là không thể đếm được.

Vị trí dán quảng cáo đa dạng, vừa với tầm mắt của người đi đường và có thể tiếp cận ở cự li gần. Tùy vào hãng xe được lựa chọn để book quảng cáo mà doanh nghiệp nên lưu ý màu sắc của xe để thiết kế maquette sao cho nổi bật nhất, tránh trùng màu (ví dụ như taxi Mai Linh có 2 màu xanh lá cây, trắng; taxi Tiên Sa có màu vàng; taxi Hoàng Anh có màu hồng…). Hình ảnh nên chú trọng đến yếu tố độc đáo, ấn tượng, không sử dụng quá nhiều chữ hay các chi tiết nhỏ nhặt bởi người đi đường sẽ có rất ít thời gian để lướt qua nó.

hình thức quảng cáo taxi

Chiến dịch quảng cáo dịp Tết 2019 của VinMart

Chi phí quảng cáo trên xe taxi không quá đắt đỏ, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp, càng tiến hành trên số lượng xe lớn và trong thời gian dài thì thương hiệu sẽ càng tiếp cận cũng như in sâu vào tâm trí của nhiều người hơn. Một chiến dịch nên tiến hành với số lượng xe ít nhất từ 100 xe trở lên và trong thời gian >3 tháng.

4. Quảng cáo trên xe taxi với dịch vụ của Taxi Media

Là một trong những agency chuyên về quảng cáo trên xe taxi hàng đầu, Taxi Media là đối tác quen thuộc của hầu hết các hãng taxi phổ biến nhất trên cả nước qua nhiều chiến dịch cũng như nhiều thương hiệu ở trong và nước ngoài. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo trọn gói từ a – z với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Taxi Media cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng! Còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá mới nhất năm 2019!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *