Coca-Cola hiện đang kêu gọi khách hàng của mình lan truyền năng lượng tích cực của họ trong việc đẩy mạnh sử dụng nước tăng lực.
Coca-Cola đã mở rộng danh mục đồ uống trở lại vào tháng 3 khi phát hành phiên bản năng lượng của thức uống Cola chủ yếu bao gồm caffeine, chiết xuất từ guarana, vitamin B và không có taurine. Chính vì vậy, hãng đang kêu gọi những khách hàng của mình truyền bá năng lượng tích cực để quảng cáo cho thức uống mới ra mắt của mình.
Dòng sản phẩm năng lượng mới nhất của Coca – Cola
Chiến dịch quảng cáo trị giá triệu bảng đã chính thức khởi động với màn nhảy flashmob trong Rạp xiếc Piccadilly đầy rực rỡ và vui nhộn.
Để phù hợp với trọng tâm của chiến dịch, một loạt các vũ công biểu diễn đã khiến người qua đường ngạc nhiên với sự tràn đầy năng lượng, họ cũng được thử uống mẫu nước tăng lực mới của Coca – Cola.
Bảng quảng cáo siêu khủng của Coca – Cola tại The O2
Ogilvy là đơn vị chịu trách nhiệm triển khai chiến dịch quảng cáo cho Coca Cola, đã chiếm lĩnh toàn bộ sự chú ý và quan tâm tại The O2 với một bảng quảng cáo đỏ rực có kích thước siêu lớn. Nội dung của nó khá đơn giản nhưng cực kì ấn tượng bởi sắc đỏ tươi chủ đạo, logo của hãng và dòng chữ “Energy” mạnh mẽ.
Ngoài ra, Coca-Cola còn hợp tác với Spotify như một phần quan trọng của chiến dịch. Spotify là dịch vụ truyền tải dữ liệu âm nhạc thương mại, cung cấp quyền quản lý kỹ thuật số có hạn từ các hãng thu âm Sony, EMI, Warner Music Group và Universal. Người nghe trên nền tảng nhạc này sẽ tìm ra một danh sách phát “tràn đầy năng lượng”.
Một bảng quảng cáo khác của Coca-Cola ở châu Âu
Chiến dịch này là một phần của chuỗi chiến dịch rộng khắp châu Âu từ Coca-Cola được triển khai trên khắp châu Âu trong tháng này.
Thảo luận về buổi ra mắt chiến dịch, Walter Susini, giám đốc Marketing của Coca-Cola ở miền Tây cho biết: “Chiến dịch ra đời nhằm đánh dấu cái cốt lõi của Coca-Cola đó chính là sự tích cực và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt. Bạn có được cảm giác sáng tạo khi chia sẻ năng lượng đó với những người xung quanh bạn mỗi ngày”.
“Năng lượng Coca-Cola là ví dụ mới nhất về cách chúng tôi tiếp tục đổi mới thương hiệu Coca-Cola bằng cách kết hợp hương vị của Coca-Cola mà mọi người biết và yêu thích với một số đặc điểm của thức uống năng lượng truyền thống.”