QUY TRÌNH TRIỂN KHAI MỘT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRÊN XE TAXI
1. Các bước triển khai chiến dịch quảng cáo trên taxi
– Bước 1: Tư vấn, thống nhất về giá cả, số lượng, thời gian quảng cáo
Unique sẽ có trách nhiệm tư vấn cho doanh nghiệp về các yếu tố quan trọng nhất của chiến dịch như lựa chọn hãng xe, số lượng xe, thời gian triển khai… hợp lí nhất.
Quảng cáo trên taxi G7 – Liên mình taxi truyền thống lớn nhất hiện nay
– Bước 2: Tiến hành các bước ký hợp đồng
Sau khi đã thống nhất với nhau về các điều khoản, hai bên sẽ tiến hành kí hợp đồng dịch vụ để bắt đầu triển khai chiến dịch.
– Bước 3: Thiết kế maquette quảng cáo
Unique sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế maquette quảng cáo sao cho tương ứng với vị trí dán để không bị cắt hình hay vỡ nét.
Maquette quảng cáo phải vừa khít với vị trí dán trên xe
– Bước 4: Duyệt mẫu thiết kế cuối cùng
Hình ảnh chiến dịch sau khi đã thiết kế xong sẽ được in ra bản demo theo đúng kích thước thật để duyệt lần cuối cùng trước khi tiến hành in hàng loạt và dán lên xe taxi.
– Bước 5: Tiến hành thi công
Đội ngũ thi công của Unique Integrated Outdoor Advertising với kinh nghiệm lâu năm sẽ tiến hành dán maquette lên số lượng xe taxi đã được quy định trong hợp đồng. Tình hình triển khai cũng sẽ được cập nhật thường xuyên để doanh nghiệp nắm được tiến độ.
Đội ngũ thi công của Unique sẽ thực thi chiến dịch đúng theo thời gian đã quy định
– Bước 6: Nghiệm thu và bảo hành chất lượng
Sau khi thi công xong toàn bộ số lượng xe, Unique sẽ có hình ảnh nghiệm thu chi tiết để gửi cho phía khách hàng. Nếu trong quá trình chạy chiến dịch maquette có gặp vấn đề về chất lượng thì sẽ được bảo hành và thay mới.
2. Một số lưu ý khi thực thi một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi
Nên lựa chọn các hãng xe lớn, độ phủ sóng thị trường cao để đảm bảo hình ảnh thương hiệu sẽ tiếp cận được tới lượng người xem lớn.
Hình ảnh thiết kế không nên sử dụng quá nhiều chi tiết nhỏ nhặt, màu sắc lộn xộn hay quá nhiều chữ, tránh bị rối mắt và người xem cũng sẽ không có đủ thời gian để xem hết. Ưu tiên sự độc đáo, đơn giản, gây ấn tượng ngay từ lần quan sát đầu tiên.
Doanh nghiệp nên lựa chọn hãng taxi lớn để triển khai chiến dịch quảng cáo
Thường xuyên cập nhật báo giá và các hình thức quảng cáo mới. Một chiến dịch quảng cáo taxi nên triển khai ít nhất từ 100 xe trở lên trong thời gian từ 3 tháng để đạt được những hiệu quả tốt nhất.
Doanh nghiệp nên kết hợp với một công ty quảng cáo trên xe taxi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
3. Quảng cáo trên taxi hiệu quả, chuyên nghiệp với dịch vụ của Unique
Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị chuyên thực thi các chiến dịch quảng cáo trên xe taxi với các hãng xe lớn như taxi Mai Linh, taxi G7, taxi Vinasun, taxi Group… Chúng tôi cung cấp dịch vụ triển khai trên khắp 63 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp nếu đang có nhu cầu quảng cáo!
Unique luôn cam kết cùng đồng hành với quý khách hàng trong tất cả các công đoạn triển khai chiến dịch. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo trên taxi mới nhất.